Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

Thiết kế nội thất trường học khoa học và gây ấn tượng với các bé


Thiết kế nội thất trường học tác động trực tiếp đến hứng thú học tập của các bé. Đặc biết với trẻ mầm non thì không gian trường học, phòng học cần trang trí nội thất lại càng phải chú trọng hơn nữa. Tham khảo những tư vấn của chúng tôi để bạn có nội thất trường học khoa học và ấn tượng.
Giáo dục luôn được coi trọng và xu thế kinh doanh ngành giáo dục đang trở nên hot, các trung tâm đào tạo tiếng anh, kỹ năng, trường mầm non, lớp năng khiếu cho trẻ, trung tâm đào tạo nghề…thiết kế sao cho khoa học, ấn tượng, hợp với lĩnh vực đào tạo là điều không phải trung tâm đào tạo, trường học nào cũng nghiên cứu đầu tư nhưng nếu đơn vị nào nghiên cứu đầu tư chắc chắn sẽ thu được kết quá đáng ngạc nhiên.
Một cuộc khảo sát ở Mỹ cho thấy khi cho 2 nhóm học sinh học ở 2 địa điểm có cùng giáo viên, phương pháp dạy nhưng nội thất trường học khác nhau nhiều, khi  được hỏi các em thích học ở đâu 92% các em trả lời thích học ở trung tâm có nội thất tốt hơn.
Nội thất trước hết cần đảm bảo các nguyên tắc chung về: ánh sáng đèn điện, không khí thoáng tránh ngột ngạt, tránh các màu kích ứng mạnh gây khó chịu hoặc các màu quá đen tối.

Khi thiết kế cần chú ý mực độ phù hợp với lứa tuổi học sinh như Nội thất trường học mầm non cần nhiều màu sắc, bắt mắt, kích thích tò mò, khám phá… Nội thất trường tiểu học cần bố trí các sân chơi rộng  để các em vui chơi, giảm tính đa màu sắc so với trường mầm non mà có chiều sâu hơn.

Khi thiết kế nội thất trường học cần phù hợp với lĩnh vực đào tạo, không gian dạy tiếng anh chắc chắn khác với không gian dạy đàn, hay không gian học vẽ cần kích thích tư duy sáng tạo…

Với sự am hiểu về Không gian đào tạo, kinh nghiệm dày dặn trong thiết kế và thi công nội thất sẽ giúp bạn có Không gian trường học, phòng học ưng ý nhất. Liên hệ Nhật Minh để được tư vấn về đồ chơi và các nội thất trường học mầm non nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét