Làm thể nào mà chỉ cần bỏ ra 1 khoản tiền nhỏ mà vẫn cho bé chơi đùa thỏa thích là câu hỏi không hề dễ với các bậc phụ huynh tại thời điểm này.
Trên thị trường nhiều loại đồ chơi, đồ dùng cần thiết cho trẻ em không hề rẻ, nhất là những đồ chơi có thiết kế đẹp, không độc hại và an toàn cho bé. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con trẻ theo từng giai đoạn, phụ huynh sẽ phải tốn một số tiền nhất định.
Trẻ con vốn rất thích chơi các trò chơi mới lạ và rất nhanh chán. Nhiều ba mẹ vì chiều theo sở thích của con mà đã phải bỏ ra 1 khoản nho nhỏ để thỏa mãn sở thích của các con,
Nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện. Vì vậy, dịch vụ cho thuê đồ chơi đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều vị phụ huynh muốn cho con chơi những đồ chơi tốt nhưng túi tiền hạn hẹp. Dịch vụ này khá hấp dẫn với những gia đình có trẻ nhỏ từ 0 – 24 tháng. Những chiếc cũi, ghế tập ăn, xe tập đi,… hầu hết các bé chỉ dùng trong thời gian ngắn (1-2 tháng). Do đó, thay vì bỏ ra một số tiền đáng kể để mua mỗi món đồ chơi, các phụ huynh có thể thuê những thứ đồ dùng này với giá từ 20.000 – 500.000 đồng tùy từng loại, vừa kinh tế lại không lãng phí.
Hình thức thuê cũng khá đơn giản, đặt cọc ban đầu bằng 100% giá trị món đồ chơi, thuê xong sẽ thanh toán tiền và nhận lại tiền cọc. Hiện nay giá đặt thuê đồ thường dao động ở mức 20.000 – 50.000 đồng/tuần đối với những món đồ có giá từ 200.000 – 500.000 đồng. Với những món đồ từ 1.000.000 trở lên có giá thuê từ 200.000 – 500.000\tháng. Đồ chơi cho trẻ em từ 3-5 tuổi giá thuê thường đắt hơn vì trẻ ở độ tuổi này thường hiếu động. Bên cạnh đó, các chủ thuê cũng chú ý chọn nhiều đồ chơi từ đồ chơi giải trí, phục vụ học tập, rèn luyện kĩ năng, đồ chơi nhóm với chất lượng tốt, thiết kế bắt mắt, chất liệu an toàn của các hãng uy tín.
Nhiều phụ huynh tỏ ra khá hài lòng và rỉ tai nhau về dịch vụ đồ chơi cho thuê rất mới này. Các bà mẹ chia sẻ, bỏ tiền ra mua đồ chơi đắt tiền cho con, nhưng chỉ vài ba ngày là các con lại chán, đem vào xếp xó, vứt đi thì tiếc. Nhất là đối với những hộ có diện tích nhỏ, việc lưu giữ đồ chơi sẽ tốn rất nhiều diện tích của gia đình. Không những thế, việc thuê đồ chơi sẽ khiến cho gia đình và trẻ nhỏ có ý thức hơn trong việc giữ gìn đồ dùng.
Không chỉ có phụ huynh, các nhà hàng, các công ty tổ chức sự kiện cũng là khách hàng thường xuyên của các cửa hàng cho thuê đồ chơi để tổ chức những bữa tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật cho bé. Những món đồ chơi tập thể rất đắt khách như nhà bóng, nhà cầu, nhà hơi, bập bênh… luôn được ưa chuộng mỗi khi tổ chức sự kiện.
Để tìm 1 địa chỉ có dịch vụ cho thuê đồ chơi tốt ở Hà nội các mẹ hãy tìm đến công ty Nhật Minh để có được những món đồ ưng ý nhất!
Liên hệ hotline: 0977 811 980 – 043 6611184