Ai cũng cần có không gian riêng của mình. Người lớn có chỗ để đồ riêng vậy con nít thì để đồ chơi vật dụng của mình ở đâu? Trả lời cho câu hỏi này xin mời các bạn nghe qua một câu chuyện:
" Mới hôm nọ về quê thấy thằng cháu khoe có cái tủ kệ mẹ mới mua mà thấy nó hí hửng thế không biết. Thành phố thì thấy cái tủ kệ là vật dụng bình thường chứ ở quê em mà nhà nào sắm được cho con cái cái tủ kệ mầm non cho các bé là sang lắm ấy.
Kích thước của nó dài khoảng hơn 1m, độ sau khoảng 30cm. Hình dáng lạ mắt có rất nhiều hình con vật ngộ nghĩnh đáng yêu.Vừa có thể để đồ dùng và đồ chơi.
Về nhà thấy thằng cháu cứ tíu tít khoe bên trên thì cháu để mấy quyển tô tập vẻ này, ở giữa thì cháu để đồ chơi cho cháu toàn là siêu nhân với mấy đồ lắp ghép, còn tầng dưới cùng cho chị để đồ chơi như búp bê. Sau 1 hồi thằng bé kể lể thấy nó toát cả mồ hôi hột vì khoải trí. Cuối cũng nó còn cố nói thêm câu: còn nhiều ngăn quá gì ơi mà cháu chưa biết để gì nữa.
Mình vừa cười vừa nghĩ bụng có 1 chiếc kệ đồ chơi nhỏ nhắn vậy thôi mà cháu mình ao ước bấy lâu này để đồ chơi mãi bây giờ mới có được. Chẳng là vì bé cứ bị mẹ la mắng cái tội suốt ngày để đồ chơi lung tung, mà lung tung là đúng rồi vì có chỗ để đồ chơi riêng đâu.
Rồi mình lại nghĩ sau này có con dù khó khăn đến đâu cũng phải mua cho con 1 cái tủ kệ vì nó không những là vật dụng cần thiết mà giúp con học hỏi được thêm tính ngăn nắp trong nhà.Những ông bố bà mẹ ngay bây giờ hay nên sắm cho con mình 1 vật dụng cần thiết như vậy nhé "
Mình biết được 1 địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất tủ kệ mầm non uy tín, mà giá cả rất phải chăng. Mọi người cùng tham khảo nhé:
Công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục Nhật Minh
ĐC: 96 A8 Tân Mai – P Tân Mai – Hoàng Mai – HN.
ĐT/fax: 043 6611184
DĐ: 09.1954.1111 – 0977.811.980 – 090.468.1771
Mail 1: dochoigonhatminh@gmail.com
Mail 2: thietbinhatruong@gmail.com
Website: thietbinhatruong.com Website: dochoigonhatminh.com