Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Đồ chơi cho bé trong mùa đông

Mùa đông sắp tới gần ba mẹ không thể cho bé ra ngoài trời, ra khu công viên để chơi vì lo ngại vấn đề thời tiết sẽ ảnh hưởng sức khỏe. Hay như bé rất thích đi siêu thị, khu vui chơi trong nhà nhưng do thời tiết quá lạnh ba mẹ cũng băn khoăn khi cho bé ra ngoài chơi. Nhưng không cho bé ra ngoài chơi thì bé sẽ rất thụ động khả năng vận động sẽ kém điều đó hướng các bé tìm đến những đồ chơi điện tử … và đồ chơi điện tử sẽ rất không tốt cho sự phát triển của bé. Vậy làm thế nào để giải quyết nỗi băn khoăn này đây?

Hôm nay Đồ chơi Nhật Minh xin đưa ra giải pháp để cho các bậc phụ huynh đó là chọn đồ chơi đặt trong nhà. Nhưng ba mẹ lại thắc mắc rằng đồ chơi trong nhà sẽ không có nhiều trò bằng đồ chơi ngoài trời được? Nhật Minh xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh sản phẩm đồ chơi bộ liên hoàn cầu trượt xích đu đặt trong nhà.

Bộ liên hoàn cầu trượt nhà leo 2 khối


[​IMG]

Khác với các thiết kế cầu trượt thông thường, bộ liên hoàn cầu trượt xích đu nhà leo có kích thước khá lớn, phù hợp với các gia đình có không gian rộng rãi. Và có thể đặt ở sân vườn. Sản phẩm được chi làm 2 khối, 1 khối được thiết kế giống trog chơi leo núi, khối còn lại là cầu trượt. Khối nhà leo núi có các điểm để bé có thể bám và leo lên nhanh chóng, khi leo lên trên bé còn được ngắm nhìn xung quanh với bộ ống nhòm trang bị sẵn.

Cầu trượt nhà leo 2 khối trẻ em được thiết kế như một trò chơi liên hoàn giúp bé chơi vui hơn và rèn luyện được nhiều kỹ năng hơn. Đặc biệt với khoảng sân rộng, bố mẹ có thể kết hợp thêm nhà bóng để tăng thêm sự hấp dẫn cho bé.

Như vậy không hẳn là phải ra siêu thị, công viên hay khu vui chơi mới cho trẻ chơi cầu trượt được. Các bậc phụ huynh muốn tham khảo thêm môt số đồ chơi khác xin mời liên hệ trực tiếp tới công ty chuyên sản xuất đồ chơi ngoài trời - NHẬT MINH để được tư vấn nhiều hơn nữa các sản phẩm hữu ích cho sự phát triển của con em mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét